Áp dụng lớp học đảo ngược trong giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành
Tác giả: Nguyễn Hoàng Thanh Trang
Số trang:
Tr. 90-100
Số phát hành:
Tập 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Anh, phương pháp giảng dạy, lớp học đảo ngược
Tóm tắt:
Bài báo này nhằm xem xét hiệu quả của việc áp dụng lớp học đảo ngược trong phương pháp giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành bằng cách phân tích kết quả của những tài liệu đánh giá về phương pháp lớp học đảo ngược và tìm ra những ưu điểm của phương pháp này. Sử dụng phương pháp định tính, bài báo đề xuất các phương pháp áp dụng lớp học đảo ngược một cách cụ thể trong lớp học Tiếng Anh chuyên ngành.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024