Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại nhà nước ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đặng Thị Minh Nguyệt, Phạm Thu Trang, Nguyễn Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 15-22
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.109597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
hiệu quả kinh doanh, ngân hàng, FEM, REM, yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trong bài biết, nhóm tác giả tìm kiếm các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại có vốn nhà nước chi phối với bộ dữ liệu từ năm 2005 đến năm 2020
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam