Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp qua phân tích lợi nhuận bán hàng và cung cấp dịch vụ
Tác giả: Ngô Thị Kiều Trang, Mai Thị Quỳnh Như
Số trang:
Tr. 117-119
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi nhuận, phân tích lợi nhuận, doanh nghiệp
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
&
Lợi nhuận
Tóm tắt:
Bài viết phân tích, đánh giá lợi nhuận các doanh nghiệp, các nguyên nhân ảnh hưởng đến lợi nhuận và đề ra các biện pháp nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập