Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng APPS để đặt đồ ăn
Nhóm Tác giả: Nguyễn Bình Minh, Trần Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Lan Tiên, Nguyễn Trung Hiếu
Số trang:
Tr. 46-50
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 07(216)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định sử dụng ứng dụng APPS để đặt đồ ăn. Mô hình nghiên cứu và các thang đo được xây dựa trên các lý thuyết; các nghiên cứu trong và ngoài nước. Phương pháp nghiên cứu được dùng là phương pháp định lượng
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





