Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong đổi mới phương pháp dạy học các môn lý luận chính trị
Tác giả: Ngô Hùng Dũng
Số trang:
Tr. 11-13
Số phát hành:
Kì 1 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
335.41
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
lý luận chính trị, phương pháp dạy, đổi mới phương pháp, lý thuyết kiến tạo
Tóm tắt:
Trình bày những thuận lợi và khó khăn trong giảng dạy môn lý luận chính trị, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin và đảm bảo cơ sở vật chất trang thiết bị dạy và học theo thuyết kiến tạo. Thực trạng, hoạt động dạy và học của giảng viên, sinh viên từ đó đề ra giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy môn lý luận chính trị theo thuyết kiến tạo.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





