Gam màu nào cho bức tranh bán lẻ dệt may năm 2022
Tác giả: Đỗ Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 43-45
Số phát hành:
Số 395
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dệt may, Covid-19, doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Dệt may--Việt Nam
Tóm tắt:
Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề tới ngành dệt may thế giới. Sự đứt gãy chuỗi cung cùng với tình trạng giãn cách xã hội, đóng cửa cơ sở kinh doanh và cầu tiêu dùng suy giảm do sức khỏe kinh tế toàn cầu èo uột đã khiến nhiều doanh nghiệp thua lỗ, đẩy doanh nghiệp từ sản xuất thương mại đến bán lẻ lâm vào phá sản.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính