Vai trò của công nghệ trong truyền thông chính sách ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đoàn Thị Trang
Số trang:
Tr.68 - 70
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 755
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
005
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông chính sách, công nghệ, khoa học, xây dựng chính sách
Chủ đề:
Công nghệ
&
E-logistics
Tóm tắt:
Ngày nay, công nghệ trở thành xu hướng phát triển tất yếu không ngừng, làm thay đổi mọi lĩnh vực cuộc sống, xã hội trong đó có truyền thông chính sách. Truyền thông chính sách là một phần trong hoạt động của Chính phủ nhằm đưa thông tin về chính sách đến người dân, thuyết phục họ thay đổi nhận thức và hành vi đúng pháp luật, đồng thời, cũng là kênh để Chính phủ lấy ý kiến nhân dân khi xây dựng chính sách mới, điều chỉnh chính sách hiện đại, tạo ra sự đồng thuận xã hội. Bài viết đề cập vai trò của công nghệ đối với hoạt động truyền thông chính sách và đưa một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của công nghệ trong truyền thông chính sách ở Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue