Vai trò của công nghệ trong truyền thông chính sách ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đoàn Thị Trang
Số trang:
Tr.68 - 70
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 755
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
005
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông chính sách, công nghệ, khoa học, xây dựng chính sách
Chủ đề:
Công nghệ
&
E-logistics
Tóm tắt:
Ngày nay, công nghệ trở thành xu hướng phát triển tất yếu không ngừng, làm thay đổi mọi lĩnh vực cuộc sống, xã hội trong đó có truyền thông chính sách. Truyền thông chính sách là một phần trong hoạt động của Chính phủ nhằm đưa thông tin về chính sách đến người dân, thuyết phục họ thay đổi nhận thức và hành vi đúng pháp luật, đồng thời, cũng là kênh để Chính phủ lấy ý kiến nhân dân khi xây dựng chính sách mới, điều chỉnh chính sách hiện đại, tạo ra sự đồng thuận xã hội. Bài viết đề cập vai trò của công nghệ đối với hoạt động truyền thông chính sách và đưa một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của công nghệ trong truyền thông chính sách ở Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực