Vai trò của truyền thông đối ngoại trong thu hút nhân tài Việt Nam ở nước ngoài
Tác giả: Phạm Thị Hải Anh
Số trang:
Tr. 60 - 62
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 595
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông đối ngoại, thu hút nhân tài, Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết phân tích vai trò của truyền thông đối ngoại trong thu hút nhân tài Việt Nam ở nước ngoài. Bài viết tìm hiểu và đưa ra những thành quả cũng như những vấn đề còn tồn đọng trong quá trình triển khai thực hiện công tác này. Trên cơ sở đó, bài viết trình bày một số kiến nghị nhằm cải thiện hiệu quả của việc sử dụng truyền thông để thu hút nhân tài trở về xây dựng đất nước phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
Tạp chí liên quan
- Chủ nghĩa nhân đạo, chủ nghĩa nhân văn trong chính sách đối ngoại Việt Nam trước năm 1945
- Bàn về hành động địa chiến lược của Việt Nam dưới thời đổi mới
- Đường lối đối ngoại của Việt Nam hiện nay và quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ
- Thành tựu hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế của Việt Nam trong thời kỳ đổi mới
- Hồ Chí Minh với việc vận dụng sáng tạo sức mạnh mềm trong hoạt động đối ngoại