Vai trò của truyền thông đối ngoại trong thu hút nhân tài Việt Nam ở nước ngoài
Tác giả: Phạm Thị Hải Anh
Số trang:
Tr. 60 - 62
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 595
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông đối ngoại, thu hút nhân tài, Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết phân tích vai trò của truyền thông đối ngoại trong thu hút nhân tài Việt Nam ở nước ngoài. Bài viết tìm hiểu và đưa ra những thành quả cũng như những vấn đề còn tồn đọng trong quá trình triển khai thực hiện công tác này. Trên cơ sở đó, bài viết trình bày một số kiến nghị nhằm cải thiện hiệu quả của việc sử dụng truyền thông để thu hút nhân tài trở về xây dựng đất nước phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính