Ứng dụng ma trận Tows trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: TS. Vũ Hồng Thanh, ThS. Trần Thị Lan Hương
                    Số trang:
                    Tr. 14-20
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Ngân hàng
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 17
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    332.12
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    ma trận Tows, khách hàng, ngân hàng thương mại
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Ngân hàng Thương mại
                    
                
                
            Tóm tắt:
Bài viết sử dụng ma trận Tows để phân tích các cơ hội, thách thức, điểm yếu và điểm mạnh từ đó đề xuất các giải pháp để giúp các ngân hàng thương mại tại Việt Nam xây dựng trải nghiệm khách hàng hiệu quả
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
 - Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
 - Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam
 





