Sáng kiến chống biến đổi khí hậu: Mô hình truyền thông thích ứng tại Việt Nam
Tác giả: Hoàng Mi
Số trang:
Tr. 56-61
Tên tạp chí:
Phát triển & Hội nhập
Số phát hành:
Số 58 (68)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
363.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Biến đổi khí hậu, truyền thông, Việt NamHoàng Mi
Chủ đề:
Biến đổi khí hậu
&
Truyền thông--Môi trường
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu cho thấy các bên liên quan có những góc nhìn đa dạng về vấn đề này và có mối quan tâm riêng biệt. Để làm ra tăng tác động và thúc đẩy hành động, nghiên cứu đề xuất cần có những thay đổi cho phù hợp với các đối tượng công chúng khác nhau khi thực hiện các chiến lược truyền thông trong lĩnh vực này.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hoạt động chi ngân sách nhà nước cho chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam : định hướng và giải pháp
- Biến đổi khí hậu và thương mại nông sản: Tác động của các yếu tố khí hậu đến xuất khẩu cà phê Việt Nam (2001-2023)
- Thích ứng với rủi ro khí hậu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sản xuất lúa và phát thải khí metan ở Việt Nam
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam