Sáng kiến chống biến đổi khí hậu: Mô hình truyền thông thích ứng tại Việt Nam
Tác giả: Hoàng Mi
Số trang:
Tr. 56-61
Tên tạp chí:
Phát triển & Hội nhập
Số phát hành:
Số 58 (68)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
363.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Biến đổi khí hậu, truyền thông, Việt NamHoàng Mi
Chủ đề:
Biến đổi khí hậu
&
Truyền thông--Môi trường
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu cho thấy các bên liên quan có những góc nhìn đa dạng về vấn đề này và có mối quan tâm riêng biệt. Để làm ra tăng tác động và thúc đẩy hành động, nghiên cứu đề xuất cần có những thay đổi cho phù hợp với các đối tượng công chúng khác nhau khi thực hiện các chiến lược truyền thông trong lĩnh vực này.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính