Vai trò của du lịch nội địa trong chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Lưu
Số trang:
Tr. 4 –6
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch nội địa, du lịch Việt Nam, Covid -19
Chủ đề:
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Tình hình Covid -19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, khó dự báo thời điểm kết thúc. Thậm chí, nếu dịch bệnh được kiểm soát vào cuối năm 2021, nó vẫn để lại ảnh hưởng trong vài năm tiếp theo. Việt Nam hiện chưa thể mở cửa để đón khách quốc tế, do đó ngành du lịch phải xác định “sống chung với dịch bệnh” thích ứng với “trạng thái bình thường mới”. Trong bối cảnh đó, du lịch nội địa có vai trò quan trọng, là đòn bẩy để phục hồi và phát triển du lịch.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





