Hà Giang: Điểm sang trong kích cầu du lịch nội địa
Tác giả: Nguyễn Hồng Hải
Số trang:
Tr. 27 - 28
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch nội địa, Covid - 19
Chủ đề:
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, ngành du lịch toàn cầu phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Mặc dù vậy, năm 2020 du lịch Hà Giang vẫn đón trên 1,5 triệu lượt khách tang 7% so với năm 2019. Để đạt được kết quả đó, Hà Giang đã triển khai quyết liệt việc đảm bảo đủ 4 tiêu chí an toàn, đó là: Phương tiện vận chuyển khách an toàn, cơ sở lưu trú an toàn, nhà hàng an toàn, điểm đến an toàn, tạo tâm lý an tâm cho khách khi đến Hà Giang.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





