Phản hồi của sinh viên khi học kỹ năng nói theo hình thức E-learning: Trường hợp sinh viên Tiếng Pháp năm 2, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế
Tác giả: Hoàng Thị Thu Hạnh
Số trang:
Tr. 31-38
Số phát hành:
Vol 5 – N1
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
440
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
E-learning, kỹ năng nói, sinh viên
Tóm tắt:
Hiện nay E-learning trở thành một phương thức dạy và học phổ biến, nó đáp ứng nhu cầu của người dạy và học giúp họ tận dụng hiệu quả công việc thông tin và truyền thông đặc biệt trong giảng dạy ngoại ngữ. Trong bài báo này đưa ra kết quả nghiên cứu, những vấn đề thảo luận nhằm góp phần nâng cao hiệu quả học E-learning trong dạy ngoại ngữ nói chung và kỹ năng nói Tiếng Pháp.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tiềm năng xử lý các chất ô nhiễm vi lượng trong nước thải bằng thực vật
- Hoàn thiện cơ chế, chính sách góp phần thúc đẩy tài chính xanh, hướng tới mục tiêu Net-Zero tại Việt Nam
- Đề xuất một số giải pháp kiểm soát ô nhiễm mới nổi - vi nhựa trong môi trường
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới
- Đánh giá tiềm năng tiết kiệm năng lượng của một số giải pháp chiếu sáng, thông gió và điều hòa không khí cho một tòa nhà văn phòng giả định được xây dựng tại 03 thành phố có điều kiện khí hậu khác nhau ở Việt Nam