Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại cổ phần gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Hà Nội
Tác giả: Trần Thị Nguyệt Hằng
Số trang:
Tr. 114 - 116
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 591
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại cổ phần, tiền gửi tiết kiệm, khách hàng, Hà Nội
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết xác định những yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn ngân hàng thương mại cổ phần gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã tìm thấy 5 yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại cổ phần gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân như: Lợi ích tài chính, sự thuận tiện, sản phẩm, an toàn tiền gủi, chất lượng dịch vụ khách hàng. Với những gợi ý này, bài viết đưa ra một vài gợi ý đối với ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, thu hút khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia
- Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam : vai trò của tỷ lệ an toàn vốn
- Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam : Vai trò của kiểm soát tham nhũng
- Tác động của sự đổi mới công nghệ đến hành vi tiếp tục sử dụng công nghệ tự phục vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam