Đánh giá lợi ích của các doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Quang Huy
Số trang:
Tr. 46 - 48
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 591
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp xã hội, Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Hoạch định chính sách
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các mục tiêu phát triển bền vững được sử dụng trong việc đánh giá lợi ích của các doanh nghiệp xã hội theo điều tra khảo sát hơn 100 nhà đầu tư tác động và nhà nghiên cứu hoạch định chính sách cho doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Mô hình khai thác sáng chế hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ và năng lực công nghệ
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp