Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Trần Thị Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 52-53,39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 592
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chiến lược kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kinh doanh đồ uống
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Tác giả nghiên cứu và phân tích thực trạng triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế mà các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam đang theo đuổi, từ đó đưa ra những giải pháp để giúp các doanh nghiệp trong ngành có thể thành công khi phát triển ra thị trường quốc tế
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak