Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Trần Thị Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 52-53,39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 592
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chiến lược kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kinh doanh đồ uống
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Tác giả nghiên cứu và phân tích thực trạng triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế mà các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam đang theo đuổi, từ đó đưa ra những giải pháp để giúp các doanh nghiệp trong ngành có thể thành công khi phát triển ra thị trường quốc tế
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





