Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Trần Thị Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 52-53,39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 592
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chiến lược kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kinh doanh đồ uống
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Tác giả nghiên cứu và phân tích thực trạng triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế mà các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam đang theo đuổi, từ đó đưa ra những giải pháp để giúp các doanh nghiệp trong ngành có thể thành công khi phát triển ra thị trường quốc tế
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





