CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp

Tác giả: Trần Thị Tuấn Anh
Số trang: Tr. 52-53,39
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 592
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: chiến lược kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kinh doanh đồ uống
Tóm tắt:

Tác giả nghiên cứu và phân tích thực trạng triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế mà các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam đang theo đuổi, từ đó đưa ra những giải pháp để giúp các doanh nghiệp trong ngành có thể thành công khi phát triển ra thị trường quốc tế

Tạp chí liên quan