Hành vi tiêu dùng mới
Tác giả: Hoàng Hân
Số trang:
Tr. 56-61
Số phát hành:
Số 393
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Một nhóm gồm 7 nhà nghiên cứu đã đưa ra nghiên cứu chỉ ra những thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong dài hạn. Từ đó cung cấp kiến thức mà doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm xây dựng chiến lược phát triển trước khi đối mặt với sự gián đoạn do đại dịch.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





