Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của VNPT Lào Cai
Tác giả: Phạm Thị Hồng, Nguyễn Như Quỳnh
Số trang:
Tr. 94-96
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 587
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Năng lực cạnh tranh, Yếu tố ảnh hưởng, Phân tích
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam. Đối với các chi nhánh của VNPT tại các tỉnh miền núi phía Bắc như tỉnh Lào Cai, việc phát triển dịch vụ viễn thông sẽ khó khăn hơn. Do địa hình hiểm trở việc lắp đặt không dễ dàng, trình độ dân trí thấp do chủ yêu là người dân tộc thiểu số, địa bàn dân cư không tập trung... Nhưng tình Lào Cai có lợi thế phát triển du lịch, tiềm năng phát triển kinh tế lớn, nhiều doanh nghiệp đến đầu tư và phát triển kinh tế tại Lào Cai. Do đó việc sử dụng các dịch vụ viễn thông tại Lào Cai là rất cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính