Marketing số cho dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Đinh Thủy Bích
                    Số trang:
                    Tr. 73-75
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 587
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Ngân hàng thương mại, Dịch vụ, Marketing, Công nghệ thông tin, Hiện trạng, Biện pháp
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Marketing
                    
                    &
                    
                    
                        Ngân hàng Thương mại
                    
                
                
            Tóm tắt:
Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đâ làm thay đổi cách thức sống, làm việc, thói quen tiêu dùng, cách thức tìm kiếm thông tin của con người vì công nghệ đang được ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống. Do đó, chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại Việt Nam là xu hướng tất yếu. ứng dụng công nghệ số trong phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số và sử dụng digital marketing để phát triển và thu hút khách hàng. Do vậy việc sử dụng digital marketing để phát triển ngân hàng sớ hay các dịch vụ sử dụng công nghệ số của ngân hàng là điều hoàn toàn hợp lý, hiệu quả và tiết kiệm ngân sách marketing.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
 - Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
 - Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam
 





