Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Ấn Độ : một số phân tích so sánh
Tác giả: Nguyễn Thị Hiên
                    Số trang:
                    Tr. 63-71
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
                
                
                    Số phát hành:
                    số 5(102) 
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    327
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Ấn Độ, Việt Nam, xuất khẩu
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quan hệ--Việt Nam - Ấn Độ
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu giá trị xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Ấn Độ giai đoạn 2008-2019. So sánh thị trường đối tác của Ấn Độ và Việt Nam. Phân tích chuyển dịch cơ cấu hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ, so sánh năm 2009-2019.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

 
                        
                    





