Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Ngọc Hoa, Nguyễn Như Quỳnh
                    Số trang:
                    Tr. 28-30
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 589
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Ngân hàng thương mại, Kinh doanh, Kết quả, Yếu tố ảnh hưởng
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Ngân hàng Thương mại
                    
                    &
                    
                    
                        Kết quả kinh doanh
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu này tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả HĐKD của các NH thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với mẫu nghiên cứu điều tra 315 cán bộ nhân viên làm việc tại các NHTM trên địa bàn, trong giai đoạn 03 năm (30 quan sát).Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), kết quả nghiên cứu chỉ ra có 06 nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả HĐKD của NHTM đó là: Khả năng quản trị, khá năng marketing, khả năng tài chính, khả năng đổi mới sản phẩm-dịch vụ, khả năng tổ chức phục vụ, khả năng quản trị rủi ro.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
 - Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
 - Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam
 





