Nghiên cứu ảnh hưởng của góc trượt cạnh đến đặc tính khí động của máy bay không người lái trong chế độ bay bằng
Tác giả: Hoàng Thị Kim Dung
                    Số trang:
                    Tr. 161-164
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 6
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Báo - Tạp chí
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    629.1
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Đặc tính khí động, góc trượt cạnh, ANSYS, FLUENT
                
                
                
            Tóm tắt:
Trình bày nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của góc trượt cạnh đến đặc tính khí động của máy bay không người lái trong chế độ bay bằng ở độ cao 100m, với vận tốc 20m/s sử dụng phần mềm Ansys/Fluent. Máy bay có xu hướng mất lực nâng, tăng lực cản dẫn đến hệ số chất lượng khí động giảm mạnh khi tăng góc trượt cạnh.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu lựa chọn các thông số của cụm rô to cắt cỏ trên máy cắt cỏ tự hành
 - Phương pháp xác định các hệ số thực nghiệm theo lý thuyết cắt đất của Vetrov đối với răng cắt đất trên thiết bị công tác đào rãnh hẹp
 - Phân tích mô hình động lực học cơ khí–thủy lực của hệ thống tái tạo năng lượng trên xe nâng forklift cải tiến
 - Tối ưu hóa mô-men xoắn cho afpmsm ba đĩa trong xe điện bằng thuật toán bp_ann và anfis
 - Cải thiện mô men cho động cơ AFPMSM sử dụng điều khiển dự báo kết hợp mạng học sâu ứng dụng cho xe ô tô điện
 





