Nghiên cứu ảnh hưởng của góc trượt cạnh đến đặc tính khí động của máy bay không người lái trong chế độ bay bằng
Tác giả: Hoàng Thị Kim Dung
Số trang:
Tr. 161-164
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
629.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đặc tính khí động, góc trượt cạnh, ANSYS, FLUENT
Tóm tắt:
Trình bày nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của góc trượt cạnh đến đặc tính khí động của máy bay không người lái trong chế độ bay bằng ở độ cao 100m, với vận tốc 20m/s sử dụng phần mềm Ansys/Fluent. Máy bay có xu hướng mất lực nâng, tăng lực cản dẫn đến hệ số chất lượng khí động giảm mạnh khi tăng góc trượt cạnh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích mô hình động lực học cơ khí–thủy lực của hệ thống tái tạo năng lượng trên xe nâng forklift cải tiến
- Tối ưu hóa mô-men xoắn cho afpmsm ba đĩa trong xe điện bằng thuật toán bp_ann và anfis
- Cải thiện mô men cho động cơ AFPMSM sử dụng điều khiển dự báo kết hợp mạng học sâu ứng dụng cho xe ô tô điện
- Thiết kế và xác minh an toàn cho hệ thống liên khóa máy tính trong đường sắt
- Nghiên cứu rung động tác động lên người lái khi vận hành máy lu hai bánh rung