Sử dụng phương pháp mô phỏng số để đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn khí nén trên xe tải
Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng, Dư Tuấn Đạt, Trương Đặng Việt Thắng
Số trang:
Tr. 140-145
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
629.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô phỏng số, hệ thống phanh, khí nén, xe tải, hệ thống phanh
Tóm tắt:
Bài báo sử dụng phương pháp mô phỏng số để mô phỏng và đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động khí nén trên xe tải. Kết quả nghiên cứu có thể sử dụng làm cơ sở cho việc đánh giá ảnh hưởng của các thông số kết cấu của hệ thống phanh khí nén đến hiệu quả phanh của xe tải. Làm cơ sở cho thiết kế và đánh giá chất lượng xe bằng phương pháp mô phỏng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích mô hình động lực học cơ khí–thủy lực của hệ thống tái tạo năng lượng trên xe nâng forklift cải tiến
- Tối ưu hóa mô-men xoắn cho afpmsm ba đĩa trong xe điện bằng thuật toán bp_ann và anfis
- Cải thiện mô men cho động cơ AFPMSM sử dụng điều khiển dự báo kết hợp mạng học sâu ứng dụng cho xe ô tô điện
- Thiết kế và xác minh an toàn cho hệ thống liên khóa máy tính trong đường sắt
- Nghiên cứu rung động tác động lên người lái khi vận hành máy lu hai bánh rung