Nghiên cứu các thông số ảnh hưởng tới thời điểm bắt đầu cháy của động cơ cháy, do nén hỗn hợp đồng nhất (HCCI) bằng phần mềm mô phỏng AVL-BOOST
Tác giả: Khương Thị Hà, Lê Hoài Đức
                    Số trang:
                    Tr. 43-49
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 6
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Báo - Tạp chí
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    671.028 5
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Động cơ cháy, phần mềm mô phỏng AVL-BOOST, hỗn hợp đồng nhất HCCI
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Phần mềm mô phỏng AVL-BOOST
                    
                    &
                    
                    
                        Động cơ cháy
                    
                
                
            Tóm tắt:
Trình bày kết quả ảnh hưởng của tỷ số nén, tỷ lệ khí luân hồi và nhiệt độ sấy nóng khí nạp tới thời điểm bắt đầu cháy của động cơ HCCI. Nghiên cứu thực hiện trên phần mềm mô phỏng AVL-BOOST. Kết quả mô phỏng cho thấy giảm tỷ lệ số nén và tăng tỉ lệ luân hồi thời điểm bắt đầu cháy muộn dần, tăng nhiệt độ sấy nóng khí nạp thời điểm bắt đầu cháy sớm dần. Không nên giảm tỷ lệ số nén thấp hơn 13.5, không nên tăng tỉ lệ luân hồi quá 40,5%, không nên tăng nhiệt độ sấy nóng khí nạp quá 90 độ C.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu lựa chọn các thông số của cụm rô to cắt cỏ trên máy cắt cỏ tự hành
 - Phương pháp xác định các hệ số thực nghiệm theo lý thuyết cắt đất của Vetrov đối với răng cắt đất trên thiết bị công tác đào rãnh hẹp
 - Phân tích mô hình động lực học cơ khí–thủy lực của hệ thống tái tạo năng lượng trên xe nâng forklift cải tiến
 - Tối ưu hóa mô-men xoắn cho afpmsm ba đĩa trong xe điện bằng thuật toán bp_ann và anfis
 - Cải thiện mô men cho động cơ AFPMSM sử dụng điều khiển dự báo kết hợp mạng học sâu ứng dụng cho xe ô tô điện
 





