Hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Viglacera
Tác giả: Phạm Duy Khánh
Số trang:
Tr. 87-89
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 753
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả kinh doanh, Tổng công ty Viglacera, quản lý
Chủ đề:
Hiệu quả kinh doanh
Tóm tắt:
Thực trạng kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Viglacera; nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế; một số giải pháp đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Tác động ý thức thời trang và người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến ý định mua thời trang trực tuyến
- Sử dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả kinh doanh của các công ty chứng khoán trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt Nam
- Tổng quan nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh tại các ngân hàng thương mại thông qua trắc lượng thư mục bằng phần mềm VOSviewer
- Các nhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp viễn thông niêm yết ở Việt Nam