Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm qua website thương mại điện tử tại tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn Hoài Sơn, Huỳnh Tấn Khương
Số trang:
Tr. 194-197
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 753
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định mua thực phẩm, thương mại điện tử, người tiêu dùng, Trà Vinh
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu cho thấy ảnh hưởng cùng chiều khá rõ ràng giữa các nhân tố sự tiện lợi, sự lựa chọn sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả và thông tin sản phẩm phong phú đến ý định mua thực phaamrthoong qua website thương mại điện tử. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp giúp các cửa hàng, doanh nghiệp bán hàng thực phẩm trên địa bàn tỉnh Trà Vinh thu hút, giữ chân khách hàng, mở rộng thêm thị trường.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6