Thực hiện chính sách giáo dục hòa nhập ở Ấn Độ và so sánh với Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Bích Thảo
Số trang:
Tr. 17-25
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 4(101)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Trình bày một số chính sách giáo dục hòa nhập ở Ấn Độ. Từ đó đưa ra một số sáng kiến cải cách giáo dục của Chính phủ Ấn Độ với mục đích đảm bảo môi trường giáo dục hòa nhập tốt nhất cho trẻ khuyết tật.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính