Vận dụng marketing địa phương nhằm phát triển du lịch tỉnh Lào Cai
Tác giả: Phạm Thị Thu Hường, Phạm Thị Nga
Số trang:
Tr. 84-92
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(513)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing địa phương, phát triển du lịch, du lịch tỉnh Lào Cai, du lịch
Chủ đề:
Phát triển du lịch
&
Marketing địa phương
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai, từ đó đề xuất một số giải pháp tăng cường vận dụng marketing địa phương nhằm phù hợp với hiện trạng ngành du lịch, góp phần phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch nông thôn tại Việt Nam hiện nay : thực trạng và giải pháp
- Phát triển du lịch cộng đồng ở Lào Cai
- Phát triển du lịch gắn với liên kết vùng ở tỉnh Quảng Bình
- Tiềm năng phát triển kinh tế du lịch vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc
- Phát triển du lịch địa chất - giảm nghèo cho người dân một số địa phương tại Việt Nam