Vận dụng marketing địa phương nhằm phát triển du lịch tỉnh Lào Cai
Tác giả: Phạm Thị Thu Hường, Phạm Thị Nga
Số trang:
Tr. 84-92
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(513)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing địa phương, phát triển du lịch, du lịch tỉnh Lào Cai, du lịch
Chủ đề:
Phát triển du lịch
&
Marketing địa phương
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai, từ đó đề xuất một số giải pháp tăng cường vận dụng marketing địa phương nhằm phù hợp với hiện trạng ngành du lịch, góp phần phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát kiến thức phòng, chống bệnh tay chân miệng của phụ huynh tại trường mẫu giáo họa mi huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang năm 2024
- Giá trị của siêu âm cơ bản và nâng cao trong chẩn đoán teo đường mật ở trẻ em
- Thực trạng nhu cầu đào tạo nhân lực y tế tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá năm 2024
- Tuân thủ một số qui định của pháp luật về khám chữa bệnh tư nhân của các phòng khám chuyên khoa tại thành phố Sơn La năm 2023
- Tính an toàn và hiệu quả của chương trình quản lý suy tim tại phòng khám y học gia đình