Nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ái Linh, Lê Thị Thùy Dung
Số trang:
Tr. 114-116
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 752
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài chính các nhân, dịch vụ, chất lượng, quản lý, tư vấn
Chủ đề:
Tài chính
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về tài chính cá nhân; thực trạng hoạt động dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hạn chế tài chính và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR): Vai trò của cấu trúc sở hữu tổ chức
- Khả năng phục hồi tài chính đối với cú sốc và thảm họa khí hậu
- Xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp trên cơ sở nguồn lực tài chính
- Ảnh hưởng của tỷ lệ đòn bẩy tài chính lên phương sai lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên HOSE
- Xu hướng phát triển tài chính phi tập trung