Nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ái Linh, Lê Thị Thùy Dung
Số trang:
Tr. 114-116
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 752
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài chính các nhân, dịch vụ, chất lượng, quản lý, tư vấn
Chủ đề:
Tài chính
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về tài chính cá nhân; thực trạng hoạt động dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính