Nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ái Linh, Lê Thị Thùy Dung
Số trang:
Tr. 114-116
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 752
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài chính các nhân, dịch vụ, chất lượng, quản lý, tư vấn
Chủ đề:
Tài chính
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về tài chính cá nhân; thực trạng hoạt động dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính cá nhân tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của tình trạng thiếu ngủ và sử dụng ethanol đối với sức khỏe trên mô hình ruồi giấm
- Liên quan giữa hình thái mọc và các biến chứng của răng khôn hàm dưới trên người bệnh tại Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
- Độ bền kháng gãy của răng hàm nhỏ thứ nhất hàm trên đã điều trị nội nha được phục hồi bằng composite và chốt sợi
- Đặc điểm hình thái mọc của răng hàm lớn thứ ba hàm dưới trên lâm sàng và X-quang của người bệnh đến khám tại Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
- Giá trị dự báo tiến triển bệnh của cf EBV ADN huyết tương trên bệnh nhân ung thư biểu mô vòm mũi họng