Nâng cao doanh thu dịch vụ phi hàng không của Trung tâm thương mại và dịch vụ hàng không Đà Nẵng
Tác giả: Lê Ngô Ngọc Thu, Vòng Thình Nam
Số trang:
Tr. 99-105
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 512
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
doanh thu, dịch vụ phi hàng không, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Chủ đề:
Dịch vụ--Vân chuyển
Tóm tắt:
Phần đầu khái quát số liệu thực tế doanh thu của Trung tâm và kết quả khảo sát sự hiệu quả của các dịch vụ dựa vào những ý kiến của khách hàng để tìm ra thiếu sót của dịch vụ đang có. Phần hai phân tích theo mô hình SWOT và kết hợp với ý kiến của khách hàng nhằm đề xuất gợi ý
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực