Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Liên Hương, Lê Huyền Trang
Số trang:
Tr. 77-87
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 512
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
nhận thức về trách nhiệm xã hội, ý định mua, siêu thị Hà Nội, thị hiếu tiêu dùng
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu chỉ ra rằng các biến số trong 4 khía cạnh trách nhiệm xã hội của Carrol có mức ảnh hưởng khác nhau tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
Tạp chí liên quan
- Thúc đẩy dòng vốn FDI vào Việt Nam trong giai đoạn mới : vai trò của rủi ro tài chính quốc gia
- Dự báo lạm phát tại Việt Nam từ biến động cung tiền : ứng dụng mô hình kinh tế lượng
- Phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Phát triển kinh tế nông nghiệp ở Việt Nam hiện nay : thực trạng và một số giải pháp
- Ước tính và dự báo giá Bitcoin bằng mô hình ARIMA