CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Thị Liên Hương, Lê Huyền Trang
Số trang: Tr. 77-87
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 512
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.834 2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: nhận thức về trách nhiệm xã hội, ý định mua, siêu thị Hà Nội, thị hiếu tiêu dùng
Tóm tắt:

Nghiên cứu chỉ ra rằng các biến số trong 4 khía cạnh trách nhiệm xã hội của Carrol có mức ảnh hưởng khác nhau tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam

Tạp chí liên quan