Định giá thương hiệu và các phương pháp định giá thương hiệu
Tác giả: Lê Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 101 - 103
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, doanh nghiệp
Chủ đề:
Định giá--Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài báo trình bày nội dung của định giá thương hiệu, sự cần thiết của việc định giá thương hiệu. Bài viết tóm tắt các phương pháp định giá thương hiệu trong các doanh nghiệp, ưu nhược điểm của từng phương pháp.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





