Định giá thương hiệu và các phương pháp định giá thương hiệu
Tác giả: Lê Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 101 - 103
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, doanh nghiệp
Chủ đề:
Định giá--Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài báo trình bày nội dung của định giá thương hiệu, sự cần thiết của việc định giá thương hiệu. Bài viết tóm tắt các phương pháp định giá thương hiệu trong các doanh nghiệp, ưu nhược điểm của từng phương pháp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu móng bè kết hợp cọc để đưa ra giải pháp móng hiệu quả cho nhà cao tầng xây dựng trong đô thị ở Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Ảnh hưởng một số tham số của neo đến hệ số ổn định tổng thể mái dốc