CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Định giá--Thương hiệu
1 Định giá thương hiệu và các phương pháp định giá thương hiệu / Lê Thị Mai Hương // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 588 .- Tr. 101 - 103 .- 658
Bài báo trình bày nội dung của định giá thương hiệu, sự cần thiết của việc định giá thương hiệu. Bài viết tóm tắt các phương pháp định giá thương hiệu trong các doanh nghiệp, ưu nhược điểm của từng phương pháp.
2 Định giá thương hiệu bằng phương pháp phí bản quyền : nhìn từ công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa / Trần Minh Tâm, Trần Thị Kim Oanh, Lê Nguyễn Minh Thúy // Tài chính - Kỳ 2 .- 2019 .- Số 715 .- Tr. 56-60 .- 657
Đưa ra một số đánh giá về phương pháp phí bản quyền - phương pháp được sử dụng phổ biến trên thế giới trong việc định giá thương hiệu này. Thông qua việc phân tích về cơ sở lý thuyết của phương pháp phí bản quyền; đồng thời, sử dụng thương hiệu Vinacafe Biên Hòa để làm ví dụ minh họa cho việc áp dụng phương pháp phí bản quyền vào định giá một thương hiệu tại Việt Nam.