Kinh tế chia sẻ và những tác động đến kinh doanh dịch vụ lưu trú chia sẻ tại Việt Nam trong kỷ nguyên số
Tác giả: Lưu Thị Hoan
Số trang:
Tr. 92 - 94
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh dịch vụ lưu trú, kỷ nguyên số
Chủ đề:
Kỷ nguyên số
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Bài viết tập trung làm rõ một số nội dung: khái niệm về kinh tế chia sẻ; các loại hình kinh tế chia sẻ chính và những tác động của nó đến kinh doanh dịch vụ lưu trú chia sẻ tại Việt Nam; một số khuyến nghị nhằm phát triển kinh tế chia sẻ đối với dịch vụ lưu trú chia sẻ tại Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.
Tạp chí liên quan
- Tăng trưởng của ngành dịch vụ lưu trú, ăn uống và vấn đề đặt ra giai đoạn hậu Covid - 19
- Kích cầu du lịch: giải pháp hậu Covid-19 cho các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu các yếu tố văn hóa doanh nghiệp tác động đến sự gắn kết của nhân viên tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh