Hành vi người tiêu dùng trong kỷ nguyên kỹ thuật số tác động tới sự phát triển ngân hàng số tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 62 - 64
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, kỷ nguyên kỹ thuật số, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng số
&
Kỷ nguyên số
Tóm tắt:
Trong tương lai, ngân hàng sẽ không còn là một nơi bạn đến, mà là một việc bạn làm. Bất kỳ ngân hàng nào phớt lờ hoặc không thể thích nghi với xu hướng này sẽ bị loại ra khỏi cuộc chơi một cách không thương tiếc. Khách hàng sẽ không cần một giao dịch viên, một chuyên viên tư vấn tài chính hay những sản phẩm phức tạp, họ chỉ cần tới sự tiện dụng của hoạt động ngân hàng. Các ngân hàng sẽ phải từ bỏ vị thế chiếu trên của mình để tập trung vào khách hàng, vào dịch vụ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mội kênh phân phối, nếu không sẽ mở đường cho những tổ chức phi ngân hàng có khả năng thảo mãn mọi nhu cầu của khách hàng tham gia và thay đổi toàn bộ cấu trúc ngành ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu