Giải pháp đào tạo nhân lực chất lượng cho ngân hàng
Tác giả: Phạm Hoài Sơn, Đỗ Thanh Hương
Số trang:
Tr. 7 - 9
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nguồn nhân lực, tài chính ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Đào tạo--Nhân lực
Tóm tắt:
Ngày nay trên nền công nghệ cao, một số định chế ngân hàng nhỏ cũng có hàng trăm sản phẩm, dịch vụ. Dù số lượng sản phẩm cũng như thế, nhưng phần lớn "vay mượn" của bên ngoài; cán bộ chưa hiểu và làm chủ được, nên không có nhiều nghiên cứu, cải biến cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Điều đó chỉ có thể khắc phục được thông qua công tác đào tạo, hay nói cách khác công tác đào tạo thời gian qua tuy có những thành tựu nhất định, nhưng chưa cung cấp kịp và đủ những kiến thức cần thiết cho cán bộ vươn lên hoàn thành nhiệm vụ mà họ phải đảm nhận.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực