Văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Tuyết, Lê Thị Huyền Trang
Số trang:
Tr. 4 - 6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hoá doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, hoạt động kinh doanh
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Giới thiệu đặc trưng cơ bản của ngân hàng thương mại trong hoạt động kinh doanh; Tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam; Đánh giá chung về văn hoá doanh nghiệp trong kinh doanh ngân hàng Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon