Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - chi nhánh Phú Tân, tỉnh An Giang
Tác giả: Tô Thiện Hiền, Lê Thanh Tùng
Số trang:
Tr. 55-57
Số phát hành:
Số 585
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, chất lượng dịch vụ, ngân hàng điện tử, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Khảo sát, nghiên cứu từ kết quả ứng dụng, phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phú Tân, An Giang giai đoạn 2016-2019, tác giả đã kiến nghị một số giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển trong thời gian tới
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam