Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - chi nhánh Phú Tân, tỉnh An Giang
Tác giả: Tô Thiện Hiền, Lê Thanh Tùng
Số trang:
Tr. 55-57
Số phát hành:
Số 585
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, chất lượng dịch vụ, ngân hàng điện tử, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Khảo sát, nghiên cứu từ kết quả ứng dụng, phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phú Tân, An Giang giai đoạn 2016-2019, tác giả đã kiến nghị một số giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển trong thời gian tới
Tạp chí liên quan
- Hiệu quả của đốt vi sóng trong điều trị bướu giáp nhân lành tính
- Nâng cao vai trò của các cơ quan báo chí thuộc Bộ Tư pháp trong công tác xây dựng và thi hành pháp luật
- Xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong kỷ nguyên mới
- Khào sát tần suất xuất hiện đột biến gen Alpha globin thường gặp tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa năm 2022-2023
- Đổi mới hệ thống thi hành án dân sự đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới - “Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc