Sáu định hướng năng lực phẩm chất của người giáo viên trong tiến trình đổi mới giáo dục Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Duy Khang, Phan Thị Tuyết Vân
Số trang:
Tr. 8-10
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay
Số phát hành:
kì 1 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phẩm chất giáo viên, Chất lượng dạy học
Chủ đề:
Chất lượng--Giảng dạy
&
Phẩm chất giáo viên
Tóm tắt:
Giáo viên cần điều chỉnh đối với công tác chuyên môn, thiết kế bài giảng có nội dung phù hợp. Giáo viên cần có định hướng chuyên môn, định hướng năng lực giao tiếp và phương pháp trao đổi thông tin phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





