Sáu định hướng năng lực phẩm chất của người giáo viên trong tiến trình đổi mới giáo dục Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Duy Khang, Phan Thị Tuyết Vân
Số trang:
Tr. 8-10
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay
Số phát hành:
kì 1 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phẩm chất giáo viên, Chất lượng dạy học
Chủ đề:
Chất lượng--Giảng dạy
&
Phẩm chất giáo viên
Tóm tắt:
Giáo viên cần điều chỉnh đối với công tác chuyên môn, thiết kế bài giảng có nội dung phù hợp. Giáo viên cần có định hướng chuyên môn, định hướng năng lực giao tiếp và phương pháp trao đổi thông tin phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak