Vận dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng của Bộ Tiêu chuẩn ISO 9000 và sự phù hợp với hoạt động quản trị văn phòng
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Trần Hồng Thái
Số trang:
Tr.63 - 65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 584
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bộ Tiêu chuẩn ISO 9000, quản lý chất lượng, quản trị văn phòng.
Chủ đề:
Quản trị--Văn phòng
&
Quản lý--Chất lượng
Tóm tắt:
Bài báo này tập trung phân tích sự phù hợp trong việc vận dụng những triết lý thể hiện thông qua các nguyên tắc của Bộ Tiêu chuẩn ISO 9000 trong hoạt động quản trị văn phòng của các cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp. Qua đó, khẳng định giải pháp áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9000 vào hoạt động văn phòng nói chung và hoạt động quản trị văn phòng nói riêng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận quan trọng này.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực