Phương pháp giảng dạy phát triển tư duy – nhận thức qua trải nghiệm thực tế của người học
Tác giả: Nguyễn Thị Dung
                    Số trang:
                    Tr. 59 .- Tr. 63.
                
                
                    Số phát hành:
                    kì 1
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Báo - Tạp chí
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    370
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Phương pháp giảng dạy, tư duy nhận thức,trải nghiệm thực tế
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Phương pháp giảng dạy
                    
                    &
                    
                    
                        Tư duy
                    
                
                
            Tóm tắt:
Trình bày phương pháp giảng dạy qua trải nghiệm thực tế của người học. Những ưu điểm và hạn chế khi triển khai phương pháp giảng dạy quá trải nghiệm thực tế.

 
                        
                    





