Phương pháp giảng dạy phát triển tư duy – nhận thức qua trải nghiệm thực tế của người học
Tác giả: Nguyễn Thị Dung
Số trang:
Tr. 59 .- Tr. 63.
Số phát hành:
kì 1
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, tư duy nhận thức,trải nghiệm thực tế
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
&
Tư duy
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp giảng dạy qua trải nghiệm thực tế của người học. Những ưu điểm và hạn chế khi triển khai phương pháp giảng dạy quá trải nghiệm thực tế.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường Đại học Quy Nhơn
- Hiệu quả của dạy học tiếng Anh cho sinh viên bậc Đại học khối không chuyên ngữ theo phương pháp dạy học kết hợp
- Phương pháp giảng dạy tích cực đối với môn học kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng báo cáo y tế của Voa để giúp người học cải thiện từ vựng tại Trường Đại học Phenikaa
- Sự cần thiết về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy kế toán trong điều kiện ứng dụng công nghệ 4.0 tại trường đại học Tân Trào