Phương pháp giảng dạy phát triển tư duy – nhận thức qua trải nghiệm thực tế của người học
Tác giả: Nguyễn Thị Dung
Số trang:
Tr. 59 .- Tr. 63.
Số phát hành:
kì 1
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, tư duy nhận thức,trải nghiệm thực tế
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
&
Tư duy
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp giảng dạy qua trải nghiệm thực tế của người học. Những ưu điểm và hạn chế khi triển khai phương pháp giảng dạy quá trải nghiệm thực tế.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai