CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vai trò của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ trong các ngân hàng Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
Số trang: Tr. 70 - 72
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 586
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu nội bộ, ngân hàng Việt Nam, nhân viên
Tóm tắt:

Bài viết nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ và từ đó giúp thu hút khách hàng của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Tạp chí liên quan