CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Dịch vụ--Thư viện
1 Kinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại học / Mai Thị Uyên, Trần Thị Bích Ngọc, Đào Thanh Bình // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 586 .- Tr. 22 - 24 .- 658
Bài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.