Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên bán hàng xăng dầu
Tác giả: Lê Thị Anh Trang, Phan Thanh Hải
Số trang:
Tr. 133-136
Số phát hành:
Số 749
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, nhân viên bán xăng dầu, xăng dầu, Quảng Bình
Chủ đề:
Quản lý nhân sự
Tóm tắt:
Khảo sát gồm 200 nhân viên bán hàng cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng thuận chiều đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên bán hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian tới
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính